Tải Hirens BootCD 15.2 full mới nhất - Trang công nghệ 24h

Latest

Đơn giản là chia sẽ đến với mọi người.

Quảng cáo

BANNER 728X90

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Tải Hirens BootCD 15.2 full mới nhất

 

Thay đổi từ bản 15,1 -> 15,2


Phần mềm mới, chức năng Cập nhật:

Trong bản Hiren's BootCD 15.2 này:
- BattStat 0.99b: màn hình Tình trạng pin và phần mềm miễn phí quản lý điện năng cho Windows 7/Vista/XP/2000 x86/x64.

- BrowsingHistoryView 1,05: Để xem dữ liệu lịch sử của Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome, Safari và các trình duyệt web trong một bảng.

- ClearLock 1.4.0: Để khóa máy tính của bạn với một lớp trong suốt, cho phép bạn xem những gì đang xảy ra trên máy tính để bàn của bạn và đồng thời ngăn chặn truy cập vào máy tính mà không có mật khẩu thích hợp.

- DRevitalize 1.2: Sửa chữa phần xấu (dị tật) trên ổ đĩa cứng bằng cách tạo ra một chuỗi đặc biệt của các tín hiệu cao và thấp xung quanh khu vực bị hư hỏng.

- EncFS 1.7.4: Điều này nên được sử dụng cho các dịch vụ trực tuyến tập tin sao lưu an toàn như Google Drive, Dropbox và SugarSync như là mã hóa không chiếm một container kích thước cố định và các chương trình sao lưu có thể sao chép các tập tin được mã hóa và có thể được truy cập từ Linux, iPhone / iOS và ---- Android sử dụng BoxCryptor và Cryptonite.

- ImDisk 1.6.0: Để tạo / mount ổ đĩa ảo, ổ đĩa mềm hoặc đĩa CD / DVD sử dụng các tập tin hình ảnh hoặc bộ nhớ hệ thống.

- MBRCheck 1.2.3: Kiểm tra tính hợp pháp của các Master Boot Record (MBR) mã các ổ đĩa cứng.
- McAfee Removal Tool 6.0.152.0: McAfee tiêu dùng Công cụ diệt sản phẩm loại bỏ tất cả 2005-2012 phiên bản của sản phẩm của McAfee.

- MiniXP: Thêm / cập nhật trình điều khiển lưu trữ / LAN / WLAN và cải tiến nhỏ khác, các công trình khởi động iso, đường dẫn có thể được thay đổi trong HBCD \ XP \ X sử dụng notepad.

- Norton Removal Tool 20.0.0.21: SymNRT tháo gỡ nhất Norton AntiVirus, Norton Internet Security, -Norton 360, Norton SystemWorks và ngay cả khi chương trình cài đặt bị lỗi để loại bỏ chúng.

- Loại bỏ trình điều khiển hiện tại không: Tự động loại bỏ tất cả các thiết bị non-present/disconnected từ ----- Windows và thường xuyên có thể hữu ích để ngăn chặn misbehaving / trình điều khiển cần thiết từ được nạp, trình điều khiển dọn dẹp khi bạn thay thế bo mạch chủ hoặc sử dụng hình ảnh sao lưu của phần cứng khác nhau.

- Tor Browser 2.2.39: Lướt Internet nặc danh thông qua mã hóa, ngay cả các trang web https có thể được duyệt một cách an toàn, nơi nó bị chặn bởi ISP địa phương của bạn.

- WifiInfoView 1,05: Các mạng không dây thông tin bao gồm tên mạng (SSID), địa chỉ MAC, Loại PHY (802.11g hay 802.11n), RSSI, chất lượng tín hiệu, tần số, số kênh, tốc độ tối đa, tên công ty, Router Name / mẫu và nhiều hơn nữa.

- Sản phẩm cửa sổ chính Cập nhật cụ 1.7: công cụ này là từ microsoft để thay đổi quan trọng của bất hợp pháp / ăn cắp bản quyền xp cài đặt các phím xp VN từ các nhãn dán trên máy tính, ngay cả khi nó là oem và không bán lẻ / công ty.

+ Còn rất nhiều chức năng và phần mền được cập nhật trong bộ HirenBootCD này, bài viết này chỉ liệt kê một số cập trong bản HirenBootCD 15.2 này và các bạn cứ yên tâm tải về mà dùng đây là bản HirenBoot 15.5 nguyên gốc không chỉnh sữa.
+ Tải về các bạn giải nén được file ISO và có thể ghi ra địa để dùng.
 Hiren's boot 15.2 được chia làm 3 part:
Tải về:
        Part 1
        Part 2
        Part 3
+ Tải link fshare vip thì các bạn xem bài viết: tại đây
+ Các bạn tải về phần mền cắt nối file 001,002 tại đây

Bài viết Admin blog