Tải WinUtilities 2014 Pro V11.22 full Serial Moi nhat - Trang công nghệ 24h

Latest

Đơn giản là chia sẽ đến với mọi người.

Quảng cáo

BANNER 728X90

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Tải WinUtilities 2014 Pro V11.22 full Serial Moi nhat

WinUtilities Pro 2014 là một bộ sưu tập các công cụ để tối ưu hóa tăng tốc hiệu năng hệ thống của bạn. bộ phần mềm này chứa các tiện ích để làm sạch registry, các file tạm thời trên đĩa, xóa ứng dụng lịch sử trình duyệt internet, bộ nhớ cache và cookie. nó cũng hỗ trợ để chống phân mảnh ổ đĩa của bạn đăng ký để cải thiện hiệu suất máy tính và ổn định. được xây dựng trong Startup Cleaner cho phép bạn kiểm soát các chương trình khởi động mà tải tự động với cửa sổ, tìm đến tập tin, sửa chữa các shortcut hỏng và gỡ bỏ cài đặt phần mềm không cần thiết. Thêm nhiều tính năng bao gồm xóa file an toàn, recycle bin, nhiệm vụ bảo trì lập kế hoạch và phục hồi tập tin.

 Giải pháp hoàn chỉnh cho hiệu suất máy tính cao điểm

Một dọn dẹp registry hoặc đĩa sạch đơn giản không thể cung cấp cho bạn tăng hiệu suất thực sự. WinUtilities kết hợp đĩa sạch sẽ và chống phân mảnh, dọn dẹp registry chống phân mảnh, tối ưu hóa hệ thống, sửa chữa phím tắt, bảo mật quét, xóa những file rác, tối ưu hóa đĩa, và nhiều hơn nữa, để đảm bảo máy tính của bạn chạy như mới.


Nhanh chóng và mạnh mẽ Windows sạch

Nhanh chóng xác định và xóa bất kỳ tập tin rác có thể tồn tại trong Recycle Bin, tài liệu gần đây, các file tạm thời, Đăng nhập tập tin, Clipboard, DNS Cache, Error Reporting, bộ nhớ Dumps, Jump Lists.


 Vấn đề máy tính sạch sẽ sửa chữa với One-Click

Tích hợp tính năng bảo trì 1-Click cho phép bạn dọn dẹp các tập tin rác và các khóa registry không cần thiết, quét và sửa chữa vấn đề máy tính để cải thiện hiệu năng hệ thống của máy tính của bạn bằng một cú nhấp chuột đơn giản.


Cải thiện hiệu suất máy tính

Hiệu suất máy tính tốt hơn để làm việc hoặc chơi game của bạn. Mang đến cho bạn cảm giác máy tính mới một lần nữa.


Đơn giản và dễ dàng hơn để sử dụng

Bạn không cần phải là một chuyên nghiệp hoặc biết nhiều về máy tính. Tất cả các bạn cần làm là cài đặt nó và một vài cú nhấp chuột sẽ làm cho bạn tận hưởng cảm giác máy tính mới một lần nữa.

  
Đã được chứng minh bởi người dùng khác

WinUtilities 5 phần mềm tải về hàng đầu trong thể loại Bảo trì & Tối ưu hóa và đã có hơn 10 triệu người sử dụng trên toàn thế giới.

 
Luu y: Khi dung serial de carck can ngat ket noi mang.

 
               Link tải về WinUtilities pro 2014
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Download:         Fshare   |   Mega   |  Upfile
--------------------------------------------------------------------------------------------------------

                           
               Trang chủ: http://hi.ylcomputing.com


Chuc thanh cong1.