Download Connectify Pro 7.2.1.29658 Full Activator - Trang công nghệ 24h

Latest

Đơn giản là chia sẽ đến với mọi người.

Quảng cáo

BANNER 728X90

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Download Connectify Pro 7.2.1.29658 Full Activator



Hotspot của bạn theo cách của mình

Connectify Hotspot cho phép bạn chia sẻ kết nối Internet của máy tính với các thiết bị khác qua Wi-Fi. Làm việc với bất kỳ kết nối Internet Wi-Fi, Ethernet, cáp, DSL, 3G, 4G, điện thoại di động thậm chí buộc! Miễn là máy tính của bạn trực tuyến, các thiết bị của bạn khác gần đó - và bạn bè đồng nghiệp - sẽ được, quá.


Chia sẻ bất kỳ kết nối với bất kỳ thiết bị

Có một 3G hoặc 4G adapter cho máy tính xách tay của bạn? Làm thế nào về một kế hoạch tethering cho điện thoại di động của bạn? Với Connectify Hotspot PRO, tất cả Wi-Fi khác của bạn cho phép các thiết bị có thể sử dụng những kết nối quá. Đạt được tất cả những lợi ích của một bộ định tuyến du lịch ngay trong máy tính của bạn bắt đầu chia sẻ Internet với máy tính bảng, máy nghe nhạc, đọc sách điện tử, máy tính xách tay khác - bạn tên nó.



Kéo và thả để chia sẻ tập tin
Tính năng
Fling Connectify Hotspot của cho phép bạn dễ dàng gửi bất kỳ tập tin từ một thiết bị khác trong phạm vi Wi-Fi. Ngừng gửi email các tập tin vào chính mình và vượt qua ổ đĩa USB. Bạn thậm chí không cần kết nối Internet. Thậm chí làm việc với điện thoại di động (chỉ tải về).
 



Trên 30 triệu Connectify điểm nóng được Bắt đầu mỗi tháng
Với hơn 21 triệu người dùng hoạt động trên toàn cầu, và hơn 1,6 triệu người dùng mới mỗi tháng, Connectify Hotspot là phần mềm hotspot Wi-Fi phổ biến nhất trên thế giới. Bạn còn chờ gì nữa? Thử Connectify Hotspot ngay hôm nay!


                
Tải về tại đây

 Admin blog

Không có nhận xét nào: